วิธีเลือกซื้อ เครื่อง ดูด ฝุ่น ไร้ สาย ราคา ถูก ให้เหมาะสมและคุ้มค่ากับตัวคุณ


Categories :

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ถือเป็นเก็ดเจ็ตชนิดใหม่ที่เข้ามาช่วยให้การใช้ชีวิตของพ่อบ้านแม่บ้านอย่างเราเป็นเรื่องง่ายดาย สะดวกสบายยิ่งขึ้นขึ้น อย่างไรก็ตามการจะซื้อเครื่องดูดฝุ่นชนิดนี้มาใช้งานได้นั้นยังเป็นเรื่องที่หลายคนไม่กล้าจะซื้อสักเท่าไหร่นัก เพราะตัวเครื่องนั้นมีราคาที่สูงเกินไป แต่คุณรู้หรือไม่ว่าในตอนนี้มีหลายแบรนด์ที่พยายามจะทำ เครื่อง ดูด ฝุ่น ไร้ สาย ราคา ถูก ให้ได้ออกมาใช้งานกัน ซึ่งเราจะขอแนะนำวิธีการเลือกซื้อเก็ดเจ็ตชิ้นนี้ให้ทุกคนได้ไปเลือกเลือกหามาใช้งานกัน 

วิธีการเลือกซื้อ เครื่อง ดูด ฝุ่น ไร้ สาย ราคา ถูก ให้คุ้มค่าและตรงกับความต้องการของคุณ 

1. ตั้งเรทบัดเจทที่เราต้องการ 

ลำดับแรกเลยก็คือการตั้งเป้าหมายราคาของตัวเครื่องดูดฝุ่นที่คุณจ่ายไหว โดยราคานั้นค่อนข้างที่จะหลากหลาย ตั้งแต่หลักร้อย หลักพัน ไปจนถึงหลักหมื่นเลยก็มี เพราะฉะนั้นแล้วให้คุณลองคำนวณคร่าว ๆ ว่าคุณสามารถจ่ายไหวที่ราคาเท่าไหร่ เพื่อให้ในเวลาที่คุณเลือกซื้อนั้นจะได้ไม่เป็นการเสียเวลานั่นเอง 

2. ขนาดของพื้นที่ที่คุณต้องการใช้งาน 

เมื่อคุณสามารถตั้งงบได้แล้วว่าคุณต้องการเครื่องดูดฝุ่นที่ราคาเท่าไหร่ สิ่งต่อมาก็คือสถานที่ที่คุณต้องการใช้งานมีขนาดความกว้างเท่าไหร่ หากเป็นเครื่องที่นำไปใช้แค่ในคอนโด คุณก็อาจเลือกเครื่องที่มีขนาดแบตเตอรี่และออปชันเสริมที่ไม่สูง ทำให้ราคาก็จะไม่สูงตาม แต่หากนำไปใช้งานในบ้านที่มีขนาดความกว้าง คุณก็ต้องเลือกตัวเครื่องที่มีขนาดแบตเตอรี่สูง ๆ สามารถดูดฝุ่นได้เป็นเวลานาน ซึ่งเครื่องแบบนี้ก็จะมีราคาที่สูงตามไปด้วยนั่นเอง 

3. ความแรงของตัวเครื่อง 

มาดูกันต่อที่ขนาดความแรงของตัวเครื่องซึ่งเราสามารถดูได้จากค่า PA และกำลังวัตต์ของเครื่อง โดยส่วนใหญ่แล้วเครื่องที่ขายตามท้องตลาดนั้นจะมีค่าแรงดูดอยู่ที่ 8,000-27,000 PA และมีค่ากำลังวัตต์อยู่ที่ 150-170 วัตต์ ซึ่งหากเลือกที่มีค่าวัตต์สูง ๆ ก็จะทำให้ตัวเครื่องมีแรงดูดที่สูงขึ้นด้วยเช่นกัน และแน่นอนว่าราคาก็ต้องสูงตามไปด้วยนั่นเอง 

นอกจากนี้ตัวแบรนด์เองก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัวเครื่องดูดฝุ่นมีราคาที่สูงขึ้น เพราะฉะนั้นแล้วคุณควรมองหาเครื่องดูดฝุ่นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ มีประกันคุณภาพ และมีการการันตีหลังการขาย และเมื่อคุณพิจารณาตัวเครื่องตามที่เราได้แนะนำไปข้างต้นแล้วก็จะทำให้คุณได้เครื่อง ดูด ฝุ่น ไร้ สาย ราคา ถูก ตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว